Friday, January 24, 2014

 

[MiNi-HD] Stoker อำมหิต พิศวาสร้อน | Sound+Sub: Th,En | .MKV | 3.82 GB | One-2-Up


          After India's father dies, her Uncle Charlie, who she never knew existed, comes to live with her and her unstable mother. She comes to suspect this mysterious, charming man has ulterior motives and becomes increasingly infatuated with him.

          ...เมื่ออินเดีย สโตคเกอร์ (มีอา วาสิคาวสกา) ต้องสูญเสียทั้งพ่อที่เธอรักและเพื่อนสนิทของเธออย่าง ริชาร์ด (เดอร์มองต์ มัลโรนีย์) จากอุบัติเหตุทางรถยนต์อันน่าสลดในวันเกิดของเธอตอนอายุ 18 ปี ชีวิตอันเงียบสงบของเธอบนคฤหาสน์ของครอบครัวลึกลับ ต้องพังทลายในพริบตา อินเดียแสดงออกถึงความรู้สึกที่ลึกลับอย่างไม่อาจเปิดเผยได้ ซึ่งมีเพียงพ่อของเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้

          เรื่องราวเขย่าขวัญสั่นประสาทจากปาร์ค ชาน-วุค ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวเกาหลี ที่มีชื่อเสียง (OLDBOY, LADY VENGEANCE, SYMPATHY FOR MR. VENGEANCE) เรื่อง STOKER จึงถูกปลุกชีพขึ้นมาเป็นภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเรื่องแรกของเขา

          ...อินเดียได้พบกับพี่ชายของพ่อที่ขาดการติดต่อกันไปนาน ชาร์ลี (แมทธิว กู้ด) ที่มาร่วมงานศพอย่างไม่คาดฝัน เขาตัดสินใจพักอยู่กับเธอและแม่ของเธอที่มีอารมณ์แปรปรวน อีวี่ (นิโคล คิดแมน) ในช่วงแรกอินเดียหวาดระแวงในตัวลุงผู้ลึกลับ แต่ดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล เขาเองก็หลงเสน่ห์เธอเข้าเช่นกัน เธอเริ่มรู้ตัวว่าต่างฝ่ายต่างมีใจให้กันอย่างไร

          ...ชาร์ลีเผยตัวตนให้อินเดียเห็นทีละนิด จนเธอเริ่มหลงในตัวญาติของเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเริ่มคิดว่าการมาถึงของเขาไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ ๆ จากคำโน้มน้าวของลุงเธอ ทำให้เธอหลงเชื่อในพรหมลิขิตที่ไม่ชอบมาพากลครั้งนี้!!!



Download Stoker อำมหิต พิศวาสร้อน | One-2-Up




**หารายได้เสริมกับ 
Share:

0 comments:

Post a Comment