Saturday, February 15, 2014

 

[Mini-HD] You're Next คืนหอน คนโหด | 2011 | 720p | Sound: Thai,Eng | Sub: Thai,Eng | .MKV | 3.14GB | One-2-Up


-[เรื่องย่อ]-
When the Davison family comes under attack during their wedding anniversary getaway, the gang of mysterious killers soon learns that one of victims harbors a secret talent for fighting back.

ครอบครัวเดวิดสัน ต้องเผชิญหน้ากับความกลัวสุดขีด เมื่อกลุ่มคนสวมหน้ากากรูปสัตว์ บุกเข้ามาในบ้านของพวกเขาในยามค่ำคืน ทุกคนพยายามกั้นเขตแดนทั้งภายในและบริเวณรอบบ้าน เพื่อรับมือกับศัตรูที่มีอาวุธครบมือ ไม่ว่าจะเป็นขวาน เครื่องยิงธนู มีดพร้า โดยพวกเขาไม่ต้องการทรมานใครคนไหน นอกจากต้องการฆ่าสถานเดียว

อย่างไรก็ตามสิ่งที่กลุ่มนักฆ่าโรคจิตคาดไม่ถึงก็คือ อีริน (ชาร์นิ วินสัน จาก Step Up 3D) ภรรยาของลูกชายคนโตของครอบครัวเดวิดสัน มีความหลังที่จะทำให้เธอกลายเป็นคนที่พวกเขาต่างหากที่ต้องกลัว !


เกร็ดภาพยนตร์ You're Next
อย่าคิดว่า You're Next คือหนังเชือดสยองทั่วไป ที่กลุ่มฆาตกรโรคจิตไล่ฆ่าผู้บริสุทธิ์ แต่หนังมีองค์ประกอบเดียวกับ The Cabin in the Wood ที่ทำให้มันมีความพิเศษกว่าหนังแนวเดียวกัน อดัม วินการ์ด ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีผลงานอย่าง A Horrible Way to Die และเป็นหนึ่งในผู้กำกับของ V/H/S และ The ABCs of Death เล่าว่า "ในขณะที่หนังสยองขวัญในยุคนี้ต้องการทรมานคนดูด้วยการทรมานตัวละครในเรื่อง แต่เป้าหมายของผมก็คือการฆ่าตัวละครในแนวทางที่สร้างสรรค์ที่สุด และมันก็ไม่ได้แค่มีผู้ถูกกระทำและผู้กระทำฝ่ายเดียว พล็อตที่ผมต้องการเล่าจะทำให้ทั้งสองฝั่งเป็นทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่า"

You're Next เปิดฉายรอบพิเศษทั้งในเทศกาลหนังโตรอนโต้ (หนังได้รางวัลขวัญใจมหาชนอันดับสอง) และ SXSW ไปแล้ว ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับดีกว่าหนังสยองขวัญทุกเรื่องในปีนี้ โดย อีแวน ดิ๊กสัน จากเว็บไซด์ Bloody Disgusting ก็เขียนว่า "You're Next เป็นหนังสยองขวัญที่ดีที่สุดในรอบหลายปี มันให้มุมมองใหม่สำหรับหนังแนวนี้ คุณอาจจะแน่ใจแล้วว่าเรื่องราวต้องมาทางนี้ แต่มันก็จะดิ้นไปอีกทางก่อนที่คุณจะรู้ตัว" ทางด้าน ปีเตอร์ ฮอล จาก Movies.com ก็เขียนไว้ว่า "นี่คือหนังสยองขวัญที่ถูกเรียบเรียงดีเอ็นเอใหม่ เนื้อเรื่องฟังดูอาจจะคุ้นเคยและไม่แปลกใหม่ แต่เมื่อมันผ่านไปครึ่งชั่วโมง คุณก็จะรู้สึกได้ว่าผู้สร้างกำลังขยิบตาให้คุณ มอบสิงที่คุณต้องการได้ครบถ้วนและให้ทำให้เหนือยิ่งกว่า"


ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก movie.kapook.com

-[ภาพตัวอย่างจากไฟล์]-

-[ภาพยนตร์ตัวอย่าง]-



**หารายได้เสริมกับ 
Share:

0 comments:

Post a Comment